Trò chơi tài xỉu Nền tảng đáng tin cậy

Sinh viên HUBT tham gia Giải cầu lông CBVC, SV các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2023

Trong 03 ngày (12 – 14/5/2023) thi đấu sôi nổi và kịch tính, đoàn vận động viên Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội xuất sắc giành 01 giải Nhất và 01 giải Nhì tại Giải Cầu lông cán bộ, viên chức, sinh viên các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2023.

Giải đấu được tổ chức tại Trung tâm Thể thao Châu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Đây là giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động thể dục thể thao của Hội thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội. Với mục đích hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; Chào mừng các ngày lễ lớn: 30/4 và 01/5 và Kỷ niệm 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2023).

Đồng thời, động viên khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn Cầu lông trong CBVC, SV các trường đại học, học viện và cao đẳng, tăng cường giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giữa các trường. Qua đó, thúc đẩy phong trào tập luyện môn Cầu lông nói riêng và công tác Giáo dục thể chất nói chung đạt hiệu quả cao.

Đoàn vận động viên Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội tại Lễ bế mạc và trao giải

Giải do Hội Thể thao đại học và chuyên nghiệp Hà Nội ủy quyền cho Học viện Nông nghiệp Việt Nam đăng cai tổ chức. Giải đấu năm nay quy tụ 25 đoàn với hơn 300 vận động viên đến từ các trường đại học, học viện và cao đẳng trên địa bàn Hà Nội tham gia.

Xem thêm  ĐÓN TIẾP TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT – HẬU CẦN CÔNG AN NHÂN DÂN ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG.

Với tinh thần thi đấu thể thao “đoàn kết, trung thực, cao thượng”, các vận động viên Nhà trường đã có nhiều màn trình diễn hay, đẹp mắt, sự phối hợp ăn ý, nhiều trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, đầy kịch tính dưới tiếng reo hò, cổ vũ hết mình của đông đảo cổ động viên. Đặc biệt, cả 04 vận động viên đạt giải đều là sinh viên năm nhất của Nhà trường. Tuy gặp phải đối thủ là các vận động viên đến từ Trường Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội nhưng với sự động viên, hướng dẫn tận tình, khích lệ tinh thần của Trưởng đoàn Vũ Hải Yến, Phó Chủ nhiệm Khoa GDTC, HLV Vũ Mạnh Hùng và HLV Vũ Minh Hoàn của Khoa GDTC đã giúp các vận động viên của HUBT giành được Huy chương Vàng, Bạc, mang vinh quang về cho Nhà trường.

Chia sẻ với PV Trung tâm Truyền thông của Nhà trường, HLV Vũ Mạnh Hùng, giảng viên Khoa GDTC cũng chia sẻ, qua mùa giải lần này, đây cũng là dịp để đánh giá CLB cầu lông của các trường đại học, học viện và cao đẳng tại khu vực Hà Nội, đồng thời khẳng định phong độ, vị thế của đội tuyển cầu lông của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, nối tiếp những thành công của các thế hệ vận động viên trước đó.

Giải Nhất cầu lông đôi nam của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Giải Nhì cầu lông đôi nam nữ của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội

Sau 03 ngày tranh tài, đoàn vận động viên của Nhà trường đã giành 01 Giải Nhất đôi nam; 01 Giải Nhì đôi nam nữ và 01 giải Nhất đồng đội nam. Xin chúc mừng những thành tích của thầy và trò Khoa Giáo dục Thể chất  – Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Xem thêm  Thông báo thi và xét tuyển môn năng khiếu ngành Kiến trúc năm 2023

Được biết, đồng hành cùng CLB Cầu lông HUBT còn có một yếu tố quan trọng, không thể thiếu đó là nhà tài trợ MB Bank, chi nhánh Ngô Gia Tự đã ủng hộ, giúp đỡ các vận động viên trong suốt giải đấu./.

                                                                        Tin: Hương Lê

                                                                        Ảnh: Khoa GDTC

Trả lời